Máy trợ thính Hải Phòng – Trợ thính Châu Âu chi nhánh Hải Phòng

Với mục đích mang đến dịch vụ chăm sóc thính lực chuyên nghiệp và máy trợ thính chất lượng cao cho người dân khu vực Hải Phòng, trợ thính Châu Âu tưng bừng khai trương chi nhánh Hải Phòng trong tháng 9 vừa qua tại địa chỉ 280 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Mục lục

Cơ sở chăm sóc thính lực hiện đại tạ Hải Phòng

Tại đây chúng tôi trang bị đầy đủ thiết bị đo thính lực hiện đại có nguồn gốc Anh Quốc. Phòng cách âm đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo kết quả đo thính lực chuẩn xác.

Sau khi đo thính lực, chuyên viên của chúng tôi sẽ giải thích chi tiết kế quả đo cho khách hàng hiểu được cụ thể tình trạng nghe của mình như thế nào.

Sau đó chuyên viên sẽ đưa ra một số biện pháp can thiệp nhằm cải thiện tình hình nghe.

Máy trợ thính Oticon tại Hải Phòng

Trợ thính Châu Âu là nhà phân phối chính thức hãng máy trợ thính Oticon tại Việt Nam. Đây là dòng máy trợ thính kỹ thuật số công nghệ cao. Điểm nổi bật đó là chất lượng âm thanh vô cùng tự nhiên, chân thực. Giúp người dùng có khả năng giao tiếp tốt ngay cả khi ở trong môi trường ồn ào.

Ngoài ra, máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn thẩm mỹ. Đối với máy trong tai, có thể đạt hiệu ứng vô hình ở mọi góc nhìn. Máy được chế tác cho vừa với ống tai của từng người để đảm bảo độ thoải mái và thẩm mỹ cao.

Máy ngoài tai cũng được thiết kế nằm gọn gàng ẩn sau vành tai vô cùng tinh tế.

Giá máy trợ thính Oticon tại Hải Phòng

Với nhiều lựa chọn các mức giá từ phân khúc cơ bản cho đến cao cấp, máy trợ thính Oticon đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng từ eo hẹp về khả năng tài chính cho đến nhưng yêu cầu cao về thiết bị.

Nếu so sánh dòng máy cùng phân khúc với các hãng máy khác thì có thể thấy thiết bị của Oticon vượt trội hơn rất nhiều.

Vì dụ dòng máy cơ bản của  Oticon có thể xử lý âm thanh trên 48 kênh tần số, nghe rõ lời nói trong môi trường ồn, kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. Đối với dòng máy cơ bản của hãng khác thì thưởng chỉ xử lý tín hiệu từ 4-6 kênh và không có khả năng kết nối Bluetooth như máy trợ thính của Oticon.

Chính sách bán hàng tại trợ thính Châu Âu chi nhánh Hải Phòng

Khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ được đo thính lực, thử máy miễn phí. Khách hàng sẽ được trải nghiệm âm thanh máy trợ thính ở môi trường trong nhà và ngoài trời với nhiều tiếng ồn. Sau khi quyết định lấy máy, chúng tôi sẽ tiến hành lấy khuôn tai của khách để chế tác vỏ máy, núm tai cho phù hợp.

Máy trợ thính được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua, bảo dưỡng miễn phí trọn đời trong suốt thời gian sử dụng.

Địa chỉ: 280 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng

SĐT: 0866750486

Facebook

 

 

Bình luận facebook